Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

Đặt vé máy bay đi Singapore giá rẻ


Singapore là một quốc gia du lịch hàng đầu thế giới. Nơi đây là kết tinh của cả hai nền văn hóa phương Đông và phương Tây. Ngày nay Singapore là một điểm đến thường xuyên của người Việt, ngoài các du học sinh sang đây để học tập thì nơi đây còn là điểm du lịch lý tưởng với những công trình nhân tạo tuyệt vời, những hòn đảo tự nhiên, những món ăn mang hương vị Âu – Á, nhưng trung tâm mua sắm hiện đại.



Để bắt đầu hành trình đi Singapore thì việc đầu tiên là tìm kiếm những tấm vé máy bay giá rẻ để tiết kiệm chi phí cho hành trình của mình. Cách nhanh nhất để sở hữu tấm vé giá rẻ là đến với hệ thống đặt vé ưu việt Flynow.vn. Với hệ thống cập nhật giá vé của rất nhiều hãng hàng không sẽ giúp bạn tìm ra được tấm vé máy bay giá tốt nhất. Cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích cho hành trình của mình.


Thông tin sân bay tại Singapore

Vé máy bay đi Singapore sẽ đưa bạn dừng chân tại sân bay quốc tế Singapore Changi hoặc sân bay Seletar. Sân bay Changi của Singapore một lần nữa đã được bình chọn là sân bay tốt nhất thế giới năm 2015 do World Airport Awards trao giải. Đây là năm thứ ba liên tiếp Changi giành vị trí đứng đầu giải World Airport Awards do Skytrax, một website nghiên cứu về thói quen tiêu dùng phương tiện hàng không trên toàn cầu bình chọn. Skytrax đã tiến hành đánh giá hơn 400 sân bay trên thế giới thông qua chất lượng dịch vụ, quá trình làm thủ tục, an ninh sân bay, khu mua sắm …
Với các tiện nghi tuyệt vời như bể bơi trên sân thượng, rạp chiếu phim, khách sạn, khu spa … cùng thiết kế thân thiện với môi trường, không có gì là ngạc nhiên khi Changi một lần nữa giành ngôi vị số 1.

Còn việc di chuyển từ sân bay này về trung tâm thành phố (khoảng cách 20km) khá dễ dàng bởi 1 loạt phương tiện di chuyển như tàu điên ngầm, xe buýt công cộng, xe buýt sân bay...
Sân bay Changi nằm về phía Đông Bắc, cách trung tâm Singapore khoảng 20km. Sân bay có 3 nhà ga là: Terminal 1, Terminal 2 và Terminal 3. Nên để dễ dàng đi lại thì bạn nên biết mình hạ cách ở nhà ga nào:
-       Hãng Jetstar: hạ cánh ở Terminal 1
-       Hãng AirAsia: hạ cánh ở Terminal 1
-       Hãng Tiger Airways: hạ cánh ở Terminal 2
-       Hãng Cebu Pacific: hạ cánh ở Terminal 2
-       Hãng Vietnam Airlines: hạ cánh ở Terminal 3
-       Hãng VietJetAir: hạ cánh ở Terminal 3
Cách đi chi tiêt từ sân bay về với thành phố sẽ được chúng tôi gửi đến các bạn ở bài viết sau.



Các hãng hàng không khai thác hành trình Việt nam tới Singapore

Muốn bay từ Việt Nam tới Singapore bạn có thể sử dụng dịch vụ hàng không tại 3 cảng hàng không Hà Nội, Đà Nẵng, Singapore.
Các hãng hàng không khai thác đường bay thẳng từ Việt Nam tới Singapore có thể kể đến như Vietnam Airlines; Jetstar; VietJet Air; Tigerair; SilkAir; Air asia; Singapore Airlines… Trong đấy các hãng hàng không giá rẻ là: Jetstar, Vietjet air, Tiger air, Air asia, SilkAir.
Ngoài ra các hãng hàng không như China Southern Airlines; Garuda Indonesia; United Airlines; Qantas Airways; Air China; Ethiopian Airlines; Thai Airways… đều thực hiện các chuyến bay nối chuyến tới đảo quốc Singapore. Tuy nhiên do thời gian bay ngắn nên các bạn hãy chọn những hành trình bay thẳng tới Singapore.

Giá vé máy bay từ Việt Nam tới Singapore của các hãng hàng không

Hiện tại hành trình từ Việt Nam tới Singapore có 3 hành trình chính là:
- Đường bay Hà Nội – Singapore:
Khoảng cách từ Hà Nội đến Singapore (Changi) là khoảng 2.220 km. Thời gian bay bình quân cho hành trình từ Hà Nội đến Singapore Changi là 3 giờ 10 phút.
Các hãng hàng không thực hiện chuyến bay thẳng từ Hà Nội đi Singapore bao gồm:  Vietnam Airlines; Tiger Airways; Jetstar, Vietjet air, Silkair và Singapore Airlines. Vietnam Airlines là hãng hàng không thông dụng và thường xuyên đưa ra mức giá vé rẻ cùng với khá nhiều khuyến mãi cho chặng bay này. Giá vé tham khảo chỉ từ 173 USD. Ngoài ra hiện tại Jetstar, Vietjet air cũng đã khai trương hành trình này với những mức giá rất ưu đãi từ 115-300 USD.
- Đường bay Đà Nẵng – Singapore:
Được khai thác bởi 8 hãng hàng không như Jetstar; Vietjet air; Vietnam Airlines; Silkair; Cathay Pacific Airlines… Để đi từ Đà nẵng tới Singapore đa phần là phải qua một điểm dừng. Với các hãng hàng không Việt Nam như: Vietnam airlines, Jetstar, Vietjet thì giá vé sẽ tốt hơn với mức dao động từ: 200-5 00 USD
Ở chặng này Silkair là hãng duy nhất có vé máy bay bay từ Đà Nẵng đi Singapore mà không phải dừng ở điểm nào cả. Giá vé tham khảo khoảng 600 USD.
- Đường bay Tp Hồ Chí Minh – Singapore:
Thời gian bay trung bình cho hành trình này khoảng hơn 2 giờ bay, nên lượng người Việt từ Hồ Chí Minh đi Singapore rất nhiều. Từ Tp Hồ Chí Minh - Singapore được khai thác bởi 17 hãng hàng không như  Vietnam Airlines; Singapore Airlines; Tiger air, Vietjet air, Jetstar, … với rất nhiều chuyến bay mỗi ngày.
Tiger air, Jetstar, Vietjet air là những hãng hàng không giá rẻ, bay thằng tới Singapore với mức giá rất thấp, dao động từ 50-200 USD.
Flynow.vn hiện tại là nơi duy nhất ở Việt Nam cung cấp hệ thống search và đặt vé Tiger air, Air asian trực tuyến. Với hệ thống này việc tìm kiếm và lựa chọn của bạn sẽ giảm rất nhiều thời gian.

Làm thế nào để đặt vé máy bay đi Singapore giá rẻ

Các hãng hàng không giá rẻ như Tiger air, Jetstar, Vietjet air rất hay có các chương trình khuyến mãi cho hành trình này.
-       Tiger air nổi tiếng với chương trình vé máy bay chỉ với 2 USD, và khá nhiều các chương trình giảm giá với mức giá vé khứ hồi vào mức 40-50 USD
-       Vietjet air thì có rất nhiều các chương trình khuyến mãi như: “Giờ vàng khuyến mãi”, “12h rồi Vietjet thôi”. Jetstar với chương trình “ngày  thứ 6” với những tấm vé khuyến mãi đi Singapore chỉ với hơn 100.000 VND.
-       Ngoài ra các hãng hàng không khác như Vietnam airlines hàng năm cũng có các chương trình khuyến mãi với mức giá chỉ vào từ 29-49 USD như: “khuyến mãi chào hè”, “khuyến mãi chào thu” … Singapore Airlines thì có các chương trình cộng điểm, nếu bạn muốn có được những tấm vé thưởng và chất lượng phục vụ cao thì nên bay của Singapore airlines.
Để biết thông tin các chương trình khuyến mãi này, bạn hãy thường xuyên truy cập Flynow.vn, nơi mà các thông tin khuyến mãi luôn được cập nhật sớm nhất, đầy đủ nhất.
Và để săn được những chiếc vé khuyến mãi này thì bạn phải chuẩn bị tâm lý là mình có thể mua vé trước 6-9 tháng, để khi lướt qua thấy vé rẻ thì chộp ngay nếu không cơ hội sẽ trôi qua.
Vào các thời điểm như Quốc khánh, Tết Nguyên đán, những dịp đặc biệt như Tết Dương lịch, Giáng sinh hoặc các Lễ hội truyền thống ở Singapore chắc chắn giá vé sẽ cao hơn so với các thời gian khác. Để tiết kiệm hơn cho hành trình của mình thì bạn nên chọn thời điểm đi sớm hơn hoặc muộn hơn 1,2 tuần.
Thời gian có thể săn được vé máy bay giá rẻ nhất đi Singapore trong năm tầm tháng 7 tháng 8, khi rất ít du khách đi du lịch, bạn có thể tìm cho mình một mức giá rẻ hơn mong đợi.
Theo quy định, khi đi nước ngoài với mục đích du lịch, hộ chiếu của bạn phải còn hạn tối thiểu 6 tháng. Và Singapore chỉ miễn thị thực nhập cảnh cho công dân Việt Nam mang hộ chiếu phổ thông với điều kiện người đó phải xuất trình vé máy bay khứ hồi từ Việt Nam đi Singapore và ngược lại.

Đặt vé máy bay đi Singapore giá rẻ tại Flynow.vn
Truy cập Flynow.vn để đặt vé máy bay Singapore với mức giá tốt nhất. Với hệ thống hiện đại, ưu việt cập nhật giá vé của hơn 400 hãng hàng không. Chỉ cần bạn nhập điểm đi, điểm đến, ngày đi-về, số lượng người đi, hệ thống sẽ cập nhật cho bạn chi tiết từng chuyến bay với từng mức giá tương ứng.
Ngoài ra nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm vé máy bay đi Singapore chỉ cần nhấc máy lên và gọi cho các số hotline: 0946.995.595 - 0968.526.464 để sở hữu tấm vé máy bay đi Singapore với mức giá tốt nhất.

                                                                                                                               Theo Phieuluuky.com

Tìm hiểu về những món ăn ngon ở Singapore: Món ăn ngon ở Singapore ( phần 1)
Khám phá những hòn đảo nổi tiếng ở Singapore: Khám phá 4 hòn đảo tuyệt đẹp ở Singapore

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét